A Simple Key For Tác hại phủ gầm xe ô tô Unveiled

Wiki Article

Thứ ba là những lợi ích thiết thực của việc phủ gầm như sẽ giúp bảo vệ gầm tốt hơn khi đi vào mùa mưa, các vùng nước mặn ven biển, chạy cát, đồng thời giúp giảm ồn hơn nếu đi vào vũng nước lớn khi mưa hay đi trên đường đá răm, đặc biệt là phần hốc lốp. 

Để chọn được loại sơn phủ gầm tốt, các chủ xe phải kiểm tra kỹ sản phẩm về thông tin nhãn hiệu trước tiên.

Xe ít sử dụng: xe di chuyển trong khu vực nội thành bằng phẳng, không bị ngập nước; chủ xe không có nhu cầu đi “phượt” đường dài thì không nhất thiết phải phủ gầm.

Trước khi xuất xưởng, các xe đều được xịt một lớp sơn phủ chống gỉ để bảo vệ gầm ô tô.

Đặc tính phủ nhiều lớp, lớp cuối dạng hạt hay sần có khả năng hỗ trợ cách âm, hạn chế tiếng ồn vọng từ gầm xe. Kiểu dạng sần thường sử dụng sơn ở các hốc bánh xe nhằm ngăn tiếng vọng.

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ e-mail để đặt lại mật khẩu của bạn.

Thứ hai trong sơn phủ gầm có nhiều dung môi chứa thành phần nhựa và cao su. Sơn lại được phủ nhiều lớp, lớp cuối dạng nhám hạt hay dạng sần có khả năng hỗ trợ cách âm, chống ồn, hạn chế tiếng ồn vọng từ gầm xe.

Hải Triều với nhiều năm kinh nghiệm là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý với những gì bạn nhận được tại thị trường Tp.

Tăng tuổi thọ cho khung gầm cũng như các chi tiết dưới gầm xe nhờ khả năng chống lại quá trình oxy hóa, rỉ sét.

Các nhà sản xuất xe oto họ thường không sử dụng lớp phủ gốm để làm lớp sơn bảo vệ cuối cùng vì một số xem ti?p lý do dưới đây:

Nếu hệ thống kính lái bạn cần dán phim cách nhiệt, thì gầm xe cũng cần sơn phủ gầm để hạn chế 1 phần nhiệt lượng từ mặt đường. Đó chính là biện pháp tốt nhất để bạn bảo vệ “xế yêu” của mình tốt nhất.

Lớp phủ gốm tạo ra một lớp sơn bền giúp bản vệ sơn xe khỏi những vết trầy xước do va chạm bên ngoài và tránh bị hao mòn sơn.

Do tâm lý "ăn chắc mặc bền", phủ gầm trở thành một nhu cầu đối với nhiều người sử dụng xe, nhằm bảo vệ gầm xe tốt hơn.

Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

Report this wiki page